Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013
Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing ( Social Media )
Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013
by
Unknown
Có thể nói, quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch
ra mắt sản phẩm bởi vì nó dóng vai trò quyết định đến danh tiếng cũng
như sự tồn tại của công ty. Có vô số các công ty kinh doanh cùng một
loại mặt hàng trên thị trường nên vấn đề đặt ra là mỗi công ty bắt buộc
phải trở nên khác biệt, phải chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và
được mọi người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm đó. Nếu bạn đang
gặp phải vấn đề với khâu này thì Marketing truyền miệng
sẽ mang đến rất nhiều gợi ý hữu ích đấy! Bằng những nội dung thực tế
được trình bày một cách cụ thể, dễ hiểu, cuốn sách của Andy Sernovitz sẽ
mang đến cho bạn phương thức quảng cáo hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và
được truyền đi xa hơn trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.
Marketing truyền miệng giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh
của marketing truyền miệng qua ba phần chính: Tìm kiếm người nói, Đề
tài ấn tượng và Công cụ truyền tải.
Nếu như các phương pháp quảng cáo truyền thống ngày càng đi vào lối mòn
bằng những câu slogan sáo rỗng, hàng đống thư rác không thể kiểm soát,
thì Marketing truyền miệng lại khẳng định được vị thế
nhờ vào những đề tài thú vị, tập trung vào đặc tính ưu việt của sản
phẩm, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo. Nhờ đó, chúng chiếm
được lòng tin của người tiêu dùng và biến họ là người truyền tải thông
điệp quảng cáo truyền miệng hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, sách còn đưa ra các bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện
trong công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời
gian dài. Đồng thời, tác giả còn cung cấp hàng loạt các ví dụ minh họa
cho những thành quả mà các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã thực
hành và đạt được thành công vượt trội.
Marketing truyền miệng là cuốn giáo trình nên có của
mọi nhà marketing trong hoàn cảnh các chi phí quảng cáo thông thường trở
nên ngày càng đắt đỏ như hiện nay. Nó chứng minh được một điều là,
người tiêu dùng hài lòng nhất với bạn sẽ trở thành một nhà quảng cáo
miễn phí và cực kỳ hiệu quả cho công ty bạn.
Thông tin tác giả
Andy Sernovitz là tác giả của nhiều quyển sách bán chạy nhất về Marketing do New York Times bình chọn, trong đó có Marketing truyền miệng.
Ông từng tham gia giảng dạy tại trường Northwestern University và tham
gia điều hành website SocialMedia.org và WordofMouth.org, cộng đồng của
các nhà marketing hàng đầu cho các thương hiệu nổi tiếng và hướng dẫn
làm sao tạo ra những quảng cáo truyền miệng tuyệt vời nhất.
Nguồn: http://www.zamina.vn/
Tags:
sách marketing

This post was written by: Author Name
Author description goes here. Author description goes here. Follow him on
Twitter
Get Updates
Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 Responses to “ Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing ( Social Media ) ”
Đăng nhận xét