Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing ( Social Media )




Có thể nói, quảng cáo luôn là phần khó khăn nhất trong một chiến dịch ra mắt sản phẩm bởi vì nó dóng vai trò quyết định đến danh tiếng cũng như sự tồn tại của công ty. Có vô số các công ty kinh doanh cùng một loại mặt hàng trên thị trường nên vấn đề đặt ra là mỗi công ty bắt buộc phải trở nên khác biệt, phải chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và được mọi người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm đó. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với khâu này thì Marketing truyền miệng sẽ mang đến rất nhiều gợi ý hữu ích đấy! Bằng những nội dung thực tế được trình bày một cách cụ thể, dễ hiểu, cuốn sách của Andy Sernovitz sẽ mang đến cho bạn phương thức quảng cáo hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và được truyền đi xa hơn trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.
Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing (Thuộc bộ Social Media)
Marketing truyền miệng giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: Tìm kiếm người nói, Đề tài ấn tượng và Công cụ truyền tải.
Nếu như các phương pháp quảng cáo truyền thống ngày càng đi vào lối mòn bằng những câu slogan sáo rỗng, hàng đống thư rác không thể kiểm soát, thì Marketing truyền miệng lại khẳng định được vị thế nhờ vào những đề tài thú vị, tập trung vào đặc tính ưu việt của sản phẩm, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo. Nhờ đó, chúng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và biến họ là người truyền tải thông điệp quảng cáo truyền miệng hiệu quả nhất.
Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing (Thuộc bộ Social Media)
Bên cạnh đó, sách còn đưa ra các bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện trong công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài. Đồng thời, tác giả còn cung cấp hàng loạt các ví dụ minh họa cho những thành quả mà các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã thực hành và đạt được thành công vượt trội.
Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing (Thuộc bộ Social Media)
Marketing truyền miệng là cuốn giáo trình nên có của mọi nhà marketing trong hoàn cảnh các chi phí quảng cáo thông thường trở nên ngày càng đắt đỏ như hiện nay. Nó chứng minh được một điều là, người tiêu dùng hài lòng nhất với bạn sẽ trở thành một nhà quảng cáo miễn phí và cực kỳ hiệu quả cho công ty bạn.
Thông tin tác giả
Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing (Thuộc bộ Social Media)
Andy Sernovitz là tác giả của nhiều quyển sách bán chạy nhất về Marketing do New York Times bình chọn, trong đó có Marketing truyền miệng. Ông từng tham gia giảng dạy tại trường Northwestern University và tham gia điều hành website SocialMedia.org và WordofMouth.org, cộng đồng của các nhà marketing hàng đầu cho các thương hiệu nổi tiếng và hướng dẫn làm sao tạo ra những quảng cáo truyền miệng tuyệt vời nhất.

Tags:

0 Responses to “ Marketing truyền miệng - Word of mouth marketing ( Social Media ) ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Sách Doanh nhân . All rights reserved.
Designed by Phung Hung