Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Marketing cho bán lẻ - trong bộ sách nổi tiếng Vui bán lẻ



Marketing trong bán lẻ 

 Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẻ, càng ngày bạn càng phải đối đầu với nhiều sự cạnh tranh, chưa bao giờ có nhiều công ty trên thể giới tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhầt cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại.

Nhưng thật may mắn, là chủ của một cửa hàng bán lẻ, bạn có công cụ tiếp thị sản phẩm hiệu qủa nhất theo cách riêng của bạn. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn đó là bạn có thể có được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với khách hàng mà các doanh nghiệp lớn khác không có được. Marketing trong bán lẻ  trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả. 
Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng.

marketing-cho-ban-le
Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được:
-Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì?
-Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới
-14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình.
-Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất.
-10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra nh ững thông điệp hiệu quả.
-Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn.
“Tôi đang tiết kiệm được hàng ngàn đô la đổ vào các quảng cáo đắt đỏ mà lại không mấy hiệu quả. Các đại lý quảng cáo có thể ghét cuốn sách này, nhưng tôi vô cùng yêu nó. Một cuốn sách tuyệt vời!”
—Grant Miller, Sun Your Buns Erie, Pennsylvania, Mỹ
“Tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới nhất định phải đọc cuốn sách này. Nó không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt thú vị . Thật là xuất sắc!”
—Michele Correa, Photo Express Scrapbooking Maple Ridge, British Columbia
TÁC GIẢ :
BOB NEGEN đã sáng lập ra WhizBang! Training sau khi gặt hái được nhiều thành công trong việc điều hành chuỗi các cửa hàng kinh doanh diều hơn hai thập kỷ. Sáu năm cuối cùng của mình, ông đã dành thời gian dạy các giám đốc, các ông chủ tư nhân những kỹ năng thực hành cơ bản để có thể thực hiện tốt việc kinh doanh bán lẻ. Trong tác phẩm của mình, Bob chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học đắt giá mà ông học được trong cuộc đời minh như một nhà diễn thuyết, một tác giả và một nhà tư vấn.
SUSAN NEGEN là nhà đồng sáng lập WhizBang! Training, bà đã áp dụng những kiến thức mình có được khi còn điều hành các cửa hàng của hãng Bloomingdale’s và Macy’s để  đào tạo tại WhizBang! Training và áp dụng những kiến thức ấy vào kinh doanh tư nhân.
Đây là quyển thứ 2 trong trọn bộ Vua bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới mới phát hành năm 2013 của nhà xuất bản Alphabook
vua bán lẻ
Mời các bạn đón đọc !

Tags:

0 Responses to “ Marketing cho bán lẻ - trong bộ sách nổi tiếng Vui bán lẻ ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Sách Doanh nhân . All rights reserved.
Designed by Phung Hung